FSDL เปิดตัว eISL

FSDL เปิดตัว eISL

FSDL เปิดตัว eISL โดย Football Sports Development (FSDL) และ NODWIN Gaming บริษัทอีสปอร์ตชั้นนำ ของเอเชียใต้ ประกาศเปิดตัว eISL เนื่องจาก Indian Super League (ISL) กลายเป็นลีกกีฬารายใหญ่แห่งแรก ของประเทศ ที่ร่วมแข่งขันกับเกมการแข่งขัน โดยร่วมมือกับ EA SPORTS

โดย FSDL ได้จัดทำแนวคิด และแพลตฟอร์มใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อสำรวจแง่มุมใหม่ ๆ ของฟุตบอล ในระดับโลก และ eISL ก็เป็นอีกแพลตฟอร์มที่น่าตื่นเต้น ในการดึงดูดแฟนฟุตบอลรุ่นเยาว์ ในอินเดีย ที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยสเปกตรัมเกมออนไลน์ ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว NODWIN Gaming จะเป็นผู้จัดการแข่งขัน สำหรับ eISL

eISL รุ่นแรกมีกำหนดเปิดตัวพร้อมกับ ISL ฤดูกาล 2021-22 ตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน รอบชิงชนะเลิศ eISL จะจัดขึ้นในวันที่ 20 มีนาคม 2022 โดยมีเงินรางวัลรวมจำนวน 74 INR และอีก 4 Lacs สำหรับ MVP ของฤดูกาล

นักกีฬาอีสปอร์ต 22 คน ชาย 11 คน และหญิง 11 คน จะเป็นตัวแทน ของสโมสร ISL ทั้งหมด 11 แห่ง ผลักดันให้ เกิดการมีส่วนร่วม กับผู้หญิง ที่เพิ่มขึ้น ในเวทีอีสปอร์ต

จะมีการแข่งขันทั้งหมด 117 แมตช์ เนื่องจากทัวร์นาเมนต์ esports ใหม่นี้ร่วมกับ NODWIN Gaming และ EA SPORTS จะตัดสินผู้ชนะของ eISL และจะเป็นอีเวนต์คัดเลือกลีก อย่างเป็นทางการ

ของ EA SPORTS FIFA22 GLOBAL SERIES (FGS) Playoffs ในฐานะ ISL กลายเป็นลีกที่มีส่วนร่วมสำหรับการแข่งขันระดับโลกหลังจากรวมประวัติศาสตร์ไว้ใน EA SPORTS FIFA 22

นักกีฬาอีสปอร์ต EA SPORTS FIFA 22 ที่ต้องการของประเทศจะแข่งขันในรอบคัดเลือกออนไลน์ทั้งหมด 11 รายการ ผู้เข้ารอบแต่ละคนจะเป็นผู้กำหนดตัวแทนของ 11 สโมสร – 1 รอบคัดเลือกต่อสโมสร

แต่ละสโมสรจะเล่นนักกีฬา 2 คน ชาย 1 คน หญิง 1 คน รอบคัดเลือกหญิงล้วนครั้งที่ 12 เพิ่มเติม จะเป็นตัวกำหนดการเลือกผู้เล่นหญิง ในแต่ละสโมสร ส่วนที่เหลือของการคัดเลือก 11 รายการจะจัดขึ้ นตามลำดับ อันดับสุดท้าย ของฤดูกาล ISL 2020-21

การแข่งขันจะมีรอบคัดเลือกออนไลน์ ฤดูกาลปกติ และรอบชิงชนะเลิศ สโมสรต่างๆ จะเล่นการแข่งขันแบบ Round-robin ควบคู่ไปกับฤดูกาลแรกของ eISL และจะมีการจัดตั้งกระดานผู้นำ 4 สโมสรชั้นนำ จะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ผู้เข้ารอบสุดท้าย จะเล่นในรูปแบบการคัดออกสองครั้งเพื่อตัดสินผู้ชนะ เพื่อรักษามาตรการด้านความปลอดภัย จะมีการจัดตั้งฟองสบู่ที่มีความปลอดภัยทางชีวภาพสำหรับผู้เล่นในเมืองคุรุคราม รัฐหรยาณา ระหว่างฤดูกาล eISL

“การมีส่วนร่วมของแฟน ๆ เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญในการสร้างกีฬาและขยายรอยเท้า ภูมิทัศน์การเล่นเกมออนไลน์ที่กำลังเติบโตในอินเดียมอบโอกาสที่ดีในการมีส่วนร่วมกับแฟนรุ่นต่อไป ในประเทศ ประสบการณ์อีสปอร์ตมีความสำคัญต่ออนาคตของฟุตบอล และเรายังคงพัฒนาไปสู่การเติบโตอย่างต่อเนื่อง” Martin Bain ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ FSDL กล่าว

เขากล่าวเสริมว่า “eISL เป็นแพลตฟอร์มที่น่าตื่นเต้น และเรามั่นใจว่า จะนำไปสู่วิวัฒนาการของการมีส่วนร่วมของแฟน ๆ และมีส่วนอย่างมาก ในการเพิ่มความนิยม ของกีฬา ในประเทศ”

EA SPORTS FIFA Global Series การแข่งขันอีสปอร์ตที่ครอบคลุมมากที่สุดได้มาถึงอนุทวีปแล้ว โดยเป็นส่วนหนึ่งของการขยายไปทั่วโลก ด้วยลีกฟุตบอลที่ใหญ่ที่สุดในโลกหลายลีกที่จัดการแข่งขันรอบคัดเลือก EA SPORTS FIFA Global Series นำเสนอการมีส่วนร่วมและจำนวนผู้ชมมหึมา NODWIN Gaming มุ่งหวังที่จะรวบรวมผู้ติดตามกีฬา และผู้ชื่นชอบกีฬาอีสปอร์ตไว้ด้วยกันภายใต้ผ้าห่มผืนเดียวเพื่อโอบรับความงามของกีฬาในรูปทรงและรูปแบบที่แตกต่างกัน

คุณสมบัติจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 และรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 19 และ 20 มีนาคม พ.ศ. 2565 การลงทะเบียนสำหรับรอบคัดเลือกจะจัดขึ้นที่ ESL Play และจากส่วนกิจกรรมบน PlayStation ผู้เล่นจะต้องสร้าง ESL Play ID เพื่อลงทะเบียนสำหรับการแข่งขันบนแพลตฟอร์ม ESL Play อายุขั้นต่ำ ในการเข้าร่วมการแข่งขันคือ 16 ปี

FSDL เปิดตัว eISL

Credit upx1688

อ่านบทความน่าสนใจเพิ่มเติม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *